1. Trang chủ
  2. Hỗ trợ khách hàng
  3. Các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7

Các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7

Cập nhật lúc 06/09/2016 Viết bởi Trang Huỳnh

Có những thao tác quý khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn soạn tin nhắn hoặc qua USSD, nhưng cũng có những việc quý khách hàng phải cần đến sự hỗ trợ của tổng đài. Vậy khách hàng Viettel đã tìm thấy số tổng đài để có thể gọi lên để được giải đáp một cách nhanh nhất chưa? Bài viết dưới đây của 4gviettel.com.vn sẽ cung cấp cho quý khách hàng danh sách các số tổng đài Viettel 24/7.

Tổng đài CSKH Viettel 24/7 không những giải đáp mọi thắc mắc mà còn giúp quý khách hàng giải quyết, khiếu nại những trường hợp như: mất sim, mất số, lỗi sim, ….Sau khi có được số điện thoại tổng đài Viettel, quý khách có thể gọi đến bất cứ khi nào để được tư vấn khách hàng nhé.

Danh sách các số tổng đài Viettel 24/7:

Tổng hợp các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7

Tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7, quý khách hàng có thể gọi lên bất cứ khi nào.

1. Tổng đài giải đáp dịch vụ viễn thông:

– Tổng đài 197:

+ Chức năng: Kênh IVR cập nhật các chương trình khuyến mãi, dịch vụ, GTGT mới được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

+ Cước phí: Miễn phí.

– Tổng đài 18008098 hoặc 198:

+ Chức năng: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ di động và các sản phẩm khác

+ Cước phí: 100đ/phút.

Hai đầu số 197 và 198 là 2 Hotline chính của tổng đài Viettel, chăm sóc khách hàng 24/7. Quý khách hàng có thể liên hệ 2 tổng đài này vào mọi thời gia trong ngày để được giải đáp.

2. Tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp:

+ Số tổng đài: 1900.8098/18008000.

+ Chức năng:

Nhánh 1: Thông tin, tư vấn về các dịch vụ: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Nhánh 2: Thông tin, tư vấn cho doanh nghiệp về các dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

+ Cước phí gọi: 200 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao nội mạng Viettel) và 1000 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao ngoài mạng khác).

3. Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt:

STT Số tổng đài Chức năng Cước phí
1 1900.8099  + Cung cấp thông tin và tư vấn về dịch vụ Thương mại Điện tử như: BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.

+ Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

+ 200 VNĐ/phút (cuộc gọi từ thuê bao Viettel).

+ 1.000 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao ngoài mạng).

2 1222 Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. Chưa hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng. 550đ/phút gọi nội mạng.
3 19008062 Cung cấp thông tin và tư vấn về các vấn đề liên quan đến nông sản, cây trồng, vật nuôi, kỹ thuật nuôi trồng, thông tin thời tiết và cảnh báo dịch bệnh. + 500 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao Viettel).

+ 1.000 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao ngoài mạng)

4. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung:

 STT  Số tổng đài  Chức năng  Cước phí
 1 1900.8198  Nhánh 1: Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ như: Di động, Dcom, Homephone. + 200 VNĐ /phút (gọi từ thuê bao Viettel)

+ 1.000 VNĐ/phút ( gọi từ thuê bao ngoài mạng)

Nhánh 2: Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.
 2 1800.8198 Nhánh 1: Là hệ thống trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel. Miễn phí gọi cho tất cả các thuê bao nội và ngoại mạng
Nhánh 2: Khách hàng gọi lên để báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
Nhánh 3: Khách hàng gọi lên báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
 3 + Hotline miền Bắc:

0989.198.198

+ Hotline miền Nam:

0983.198.198

+ Thông tin về tất cả các dịch vụ mạng Viettel.

+ Thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

+ Cước phí được tính như mọi cuộc gọi thông thường.
 4 1789  Là tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

5. Tổng đài hỗ trợ mua hàng qua điện thoại:

+ Số tổng đài: 04/08.62.555.888

+ Chức năng:

  • Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), BankPlus, di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).
  • Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng vềcác thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

+ Cước phí gọi: Miễn phí cước gọi từ thuê bao Viettel.

6. Tổng đài hỗ trợ khác:

+ Tổng đài 18008098: Giải đáp các thông tin về dịch vụ di động, Dcom, HomePhone (Hòa toàn miễn phí).

+ Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng bao gồm: ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình  (Miễn phí).

+ Số tổng đài 9198: Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác (Miễn phí).

+ Hỗ trợ qua website http://cskh@viettel.com.vn: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

Trên đây là toàn bộ danh sách số tổng đài Viettel và các chức năng tương ứng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ ngay nhé. Tổng đài hoạt động 24/7 sẵn sàng phục vụ chăm sóc quý khách hàng.